ngày 7 của năm

vậy là năm mới đã trôi qua được 7 ngày rồi nhỉ

số 7, với mình, có điều gì đó rất rất đặc biệt. không biết vì sao, nhưng cứ thích, thích tự nhiên, tự nhiên thấy là thích ah.

nhân cái ngày đặc biệt như thế,

đi xem Doraemon  (cũng trầy vi tróc vẩy dữ dội mới xem được @_@) –> tự thấy thích thú vô cùng vì rốt cuộc đã xem được Doreamon – Stand by Me vào ngày 7 🙂

dạo loanh quanh khu Crecent, vô tình gặp đồng hồ.  (<– đây mới là nguyên nhân chính của cái note này ^_^)

lâu lâu lắm rồi, mình cứ mãi đi tìm, 1 cái đồng hồ nào đó hợp với mình, tìm mãi, tìm mãi mà cứ không gặp. vèo cái cũng đã vài năm trôi qua. bỗng tối nay trời đẹp, vô tình bắt gặp, cứ như đã ở đó chờ được nhìn thấy nhau..  {rốt cuộc đã nhận ra sao mình thích ẻm, vì ẻm vừa có dáng dấp thanh mảnh vừa toát lên sự mạnh mẽ, vừa không quá tròn vừa không quá vuông, mình thích cái sự trung dung này, kết hợp với độ mỏng và nhẹ, dây đeo bằng da,… cứ như nhìn thấy bản thân trong chiếc đồng hồ này ^_^  iu làm sao ❤ }

titan edge watch

.. để rồi gặp nhau đành phải chia xa

vì em í nhiều xèn quá :3  – tận $400 :3

duyên tới rồi, đành xếp dép ngồi chờ nợ vậy 🙂

Leave a Reply

