6 tháng

6 tháng ẩm ương, ngày nào cũng khóc

Nhiều lúc tự hỏi, có khùng ko zị bây, sao khóc hoài zị

Còn trông mong gì nữa,

Đã thanh thản rồi mà

.

6 tháng ko tập trung nổi làm gì cả

Bất cứ lúc nào cũng có thể chuyển sang tâm trạng buồn

Mít ướt là 2 từ mà mình cứ phải giải thích cho bạn bè mỗi khi ngồi café, vô tình nói đến chuyện gì đó có liên quan đến cảm xúc

.

6 tháng công việc chả ra làm sao cả

Có tập trung gì đâu mà tốt

Làm sai, sếp mắng, khách hàng rần rần la,

Âu cũng chịu, do mình sơ xuất

Hỏi mình làm sao khắc phục

Biết làm sao, giờ nhìn lại, tâm trạng lúc đó nó vậy, có nghĩ được gì đâu, cũng ko hiểu sao việc nhỏ như thế cũng để cho vớ vẩn

Uh, chắc là thời gian thôi sếp ah,

Nỗi buồn nào cũng qua, nhưng thời gian trôi qua mà nó vẫn cù nhây ở lại

Bộ tưởng mình thik zậy chăng

?

6 tháng có quá dài đâu

Nghe đâu đó người ta chia sẻ

Người khác sẽ nghĩ nỗi đau của mình, họ hiểu hết

Thời gian trôi qua rồi sẽ quên đi

Người khác có thật sự là mình đâu

Có hiểu chăng

?

6 tháng

Tháng 6

Rồi sẽ trôi về đâu

?

#tata

2 thoughts on “6 tháng

Leave a Reply

