1 tháng nghỉ ngơi

Đợt rồi, mình có cơ hội hoàn toàn thảnh thơi, rãnh rỗi liên tục 30 ngày, cứ như là tự nhiên trong đời, có được 1 tháng bonus trên trời rơi xuống, muốn làm gì thì làm, muốn ra sao thì ra. có phải do ông trời sắp đặt không nhỉ? Rơi đúng vào tháng mà thường là sự yếu đuối của mình lên tới đỉnh điểm hàng năm, năm nay còn thêm 1 chút yếu đuối về sức khỏe sau vụ cướp giật nữa chứ. Quả là có chút tình cờ đầy hữu ý….của ông trời ??

Đợt nghỉ ngơi dài ngày thật sự sau hai năm rưỡi bắt đầu lăn xả vào ngành research. Chuyển ngành sau khi ra trường 2 năm, bắt đầu lại từ đầu, từ vị trí thấp cổ bé họng nhất, vèo một cái mà đã 2 năm hơn. những vất vả, cố gắng, buồn bã, khóc lóc, vui sướng, lo toan, đôi khi là mưu tính như 1 mean girl, nhiều lúc phải làm điều mình không muốn, liệu có làm bản thân mình thay đổi nhiều quá không. Nhiều lúc mình hay tự hỏi bản thân như vậy.

mình cũng hay hỏi bản thân, liệu quyết định chuyển ngành này có đúng không? Nếu bây giờ, cho mình quay lại thời điểm đó, mình sẽ chọn như thế nào?

Nếu là lý trí về công việc, mình sẽ vẫn chọn đi con đường này. Con đường này tuy không êm đẹp, nhưng rõ ràng là con đường dành cho mình.

Nếu là lý do về tình cảm, mình thật sự không biết. tuy là đã chia tay, tình cảm của cả 2 chắc có lẽ đã phai nhạt nhiều, là không còn nghĩ đến chuyện sẽ trở lại. nhưng những gì đã trải qua, là thật. mình cảm nhận được cô gái năm xưa thật lòng rất hạnh phúc. Vậy là đã không uổng thời gian đã qua??? Cuộc sống, không phải là có bao nhiêu thứ thuộc về mình, mà có bao nhiêu kỷ niệm có thể nhớ về mà không cảm thấy hối tiếc, có phải vậy không. Có lẽ, con đường tình cảm này cũng là dành cho mình, dù cho êm đẹp, dù cho đến giữa con đường chỉ còn lại một mình mình, do dự nhìn con đường phía trước đầy sương mờ, không biết nên đi tiếp ra sao.

2 năm qua, giờ nhìn lại, quả thật mình cảm thấy rất mệt. có lẽ ba lô cuộc sống của mình nặng quá rồi, đã đến lúc phải soạn lại ba lô, phù hợp với con người mới, hành trình mới của mình.

Uhm, vậy đi.

#happyday ❤ tata

11892210_368212890056052_6917250229233777048_n

#happyday ❤ tata

2 thoughts on “1 tháng nghỉ ngơi

Leave a Reply

